Trang chủ Công nghệ DOANH NHÂN TRẺ KEVIN HO (HỒ CÔNG THUẬN) KHỞI NGHIỆP TỪ ĐAM MÊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

DOANH NHÂN TRẺ KEVIN HO (HỒ CÔNG THUẬN) KHỞI NGHIỆP TỪ ĐAM MÊ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

bởi Duyên Mỹ

Thị trường khởi nghiệp Việt Nam mười năm gần đây có nhiều biến động và thay đổi khi nhiều doanh nhân trẻ start-up trên mọi lĩnh vực, họ thành công và dẫn đầu xu hướng để làm lá cờ đầu dẫn dắt những người trẻ khác dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với thử thách. Doanh nhân trẻ Kevin Ho (Hồ Công Thuận) cũng vậy, anh lựa chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông từ mê công nghệ thông tin và gặt hái nhiều thành công.

Chàng trai trẻ dám ước mơ, dám làm

Hồ Công Thuận là một CEO trẻ, anh sinh năm 1997, quê tại Quảng Nam. Ngay từ lúc ngồi trên ghế nhà trường, anh đã yêu thích công nghệ thông tin. Sau đó CEO Công Thuận lựa chọn học chuyên sâu về lĩnh vực này và bắt đầu tự nghiên cứu, tìm hiểu về dịch vụ facebook online và các giải pháp truyền thông. Manh nha từ những vấn đề yêu thích trong công nghệ thông tin cùng niềm đau mê cháy bỏng và nhiệt huyết của những người trẻ. CEO Hồ Công Thuận cùng anh trai là Hồ Công Thắng – đồng sáng lập Công ty truyền thông T-BOOKING phát triển trong lĩnh vực truyền thông, báo chí và quảng cáo.

Công nghệ thông tin là một mảnh đất màu mỡ, có nhiều cơ hội phát triển với ưu điểm vốn ít, dễ quay vòng và dẫn đầu xu thế. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng có rất nhiều thử thách, sức ép đặc biệt khi CEO Hồ Công Thuận lựa chọn con đường lĩnh vực chuyên gia giải pháp truyền thông, báo chí và quảng cáo.

Hồ Công Thuận vượt qua nhiều khó khăn để xây dựng được thành công

Lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và truyền thông, báo chí – quảng cáo nói riêng có sức cạnh tranh vô cùng mạnh khi có rất nhiều các Công ty truyền thông mọc lên như nấm sau mưa. Đó là minh chứng để khẳng định Hồ Công Thuận đã lựa chọn khởi nghiệp đúng lĩnh vực và có nhiều cơ hội phát triển. Mặt khác, nó cũng là thách thức xây dựng được đứa con start-up đứng vững và có được niềm tin khách hàng.

Với phương châm khởi nghiệp “Đừng quên đầu tư vào kiến thức của bản thân, hãy đi du lịch và không ngừng trải nghiệm để học hỏi thật nhiều. Khi còn trẻ, bạn vẫn đang ở trong độ tuổi có thể sản xuất ra tiền, vẫn còn công năng và giá trị để cống hiến thì hãy làm việc hết mình để tạo ra nguồn lực dồi dào khi về già. Đừng tìm một chiếc giếng đầy nước dùng mãi rồi cũng cạn kiệt mà hãy tự sản xuất cho mình nguồn nước riêng để tưới mát đủ đầy cho cuộc đời của bạn về sau.” – CEO Hồ Công Thuận đã không ngừng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm từ những cây đa đi trước trong lĩnh vực này. Lúc đầu gây dựng T – Booking, Hồ Công Thuận gặp khá nhiều khó khăn, nhưng không vì thế nản lòng, Công Thuận luôn cố gắng vượt qua. Vì vậy, CEO trẻ đang điều hành công ty với hàng chục nhân viên, nhưng anh ấy vẫn cho thấy được sự điềm đạm, trầm tĩnh và quyết đoán của bản thân.

Mục tiêu khởi nghiệp

CEO Hồ Công Thuận hướng đến xây dựng một chuyên gia giải pháp truyền thông và quảng cáo, giúp các doanh nghiệp, người nổi tiếng đưa ra những cách thức giải quyết, định hướng phù hợp. T – Booking luôn lấy phương châm phục vụ khách hàng với tâm thế năm sao nhưng giá thành hợp lý, giải pháp tối ưu nhất để kinh doanh.

Truyền thông có thể nói là mảng khá khó với bất kỳ một công ty nào, đặc biệt là CEO Hồ Công Thuận và T – Booking trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Tuy nhiên, với khả năng nhạy bén và kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Hồ Công Thuận đã xác định trở thành một người phục vụ cho các doanh nhân, người nổi tiếng, đưa tài năng cũng như thương hiệu của họ lên tầm cao mới.

Thành công nhất định với lượng khách hàng thường xuyên

CEO Hồ Công Thuận cùng Công ty truyền thông T – Booking đã được khách hàng tín nhiệm, thường xuyên lựa chọn là các đơn vị truyền thông, quảng bá như các MV: Phim ca nhạc Yêu một mình (Mai Trần Lâm, Quang Tèo, Trần Đức, Thu Hà, Ngọc Huyền), Em quá dại khờ (Nguyễn Thạc Bảo Ngọc), Cũ (Đỗ Minh Quân), Thích của lạ (Khưu Huy Vũ), Tao sợ gì mày (Sóc Nâu), Musée d’Art – Tran Hung Pre-Fall 2021 – London Fashion Week (Nhà thiết kế Trần Hùng),…Nhờ vào đó, CEO trẻ và T – Booking đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nhân, ca sĩ,… nổi tiếng và tạo được tiếng vang trong lĩnh vực truyền thông. Tiêu biểu doanh nhân Hồ Công Thuận vinh dự được nhà thiết kế Trần Hùng mời tham dự tuần lễ thời trang London Fashion Week, diễn ra vào tối ngày 20/12/2020 tại Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 90 nhà mốt cùng hơn 60 show diễn.

Mục tiêu định hướng phát triển tương lai

Hồ Công Thuận không ngừng học hỏi, trải nghiệm để nâng cao kinh nghiệm và mở rộng thị trường cho Công ty của mình cũng như tạo được tệp khách hàng lâu năm hơn nữa. Đối với sản phẩm khách hàng yêu cầu, anh  hoàn thiện hơn nữa để đưa ra sản phẩm phù hợp nhằm nhận diện thương mại, hỗ trợ phát triển. Mặt khác, càng ngày càng sáng tạo để đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất để có thêm nhiều khách hàng được sử dụng truyền thông năm sao.

Trong tương lai “mình mong muốn đưa thương hiệu công ty truyền thông T- Booking ngày càng vươn xa hơn tạo một thương hiệu truyền thông nổi tiếng riêng cho bản thân cũng như mở rộng được mạng lưới trên toàn quốc, có nhiều chiến lược truyền thông mạnh để mang lại thu nhập ổn định cho các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân, đưa tên tuổi, uy tín cho các nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam” – đó là định hướng và nỗ lực mà CEO trẻ này luôn hướng đến.

Lấy cái tâm, sức trẻ để khởi nghiệp, lấy tầm nhìn, sự tín nhiệm để phát triển, Hồ Công Thuận là anh chàng CEO trẻ tuổi đã khởi nghiệp thành công với đam mê công nghệ thông tin. Anh chàng hiện nay đã được các ngôi sao, ca sĩ, doanh nhân tin tưởng hỗ trợ truyền thông và có được thành công nhất định. Đó là chính một tấm gương để mỗi người trẻ khi lập nghiệp luôn vượt qua khó khăn để giành lấy quả ngọt.

Thu Tâm

Related Articles

Để lại bình luận